Tình cảm hòa điệu

Trong vũ trụ bất cứ thái dương hệ nào cũng chỉ có một mặt trời, một mặt trăng và có nhiều vì sao

 

hình minh họa

Trong trụ bất cứ thái dương hệ nào cũng chỉ một mặt trời, một mặt trăng nhiều sao. vậy, chúng tạo nên một sự chuyển động trật tự của trụ. các bậc thánh nhân nói, nếu thời loạn, thì trong một hệ thống của trụ đến hai mặt trời, ba mặt trời, bốn mặt trời,… cùng xuất hiện, chúng sẽ đem nhiều tai nạn thảm họa cho muôn loài đang sinh hoạt trong hệ thống thái dương hệ ấy. Tại sao? chúng không hoạt động theo quy luật, chúng hoạt động tùy tiện trật tự.

Thời kỳ nhiều mặt trời hay nhiều mặt trăng cùng xuất hiện trong một hệ thống thái dương hệ, đó thời kỳ những chúng sanhtrong hệ thống thái dương hệ ấy, tâm ý quá nhiều xấu ác, hành động thì quá nhiều tàn bạo phi nhân. Do cộng đồng nghiệp lực của chúng sanh xấu ác như vậy, nên chiêu cảm một thái dương hệ, nhiều mặt trời, mặt trăng cùng lúc xuất hiện như vậy để tạo ra tai ương cho chúng sanh nơi thái dương hệ ấy.

Những điều nầy, ta cũng thể hiểu ngay nơi mỗi gia đình của chúng ta. Cha ta như mặt trời, mẹ ta như mặt trăng các chị em ta như các saotrong gia đình. Cha mẹ con cái, anh chị em sống đúng quy luật, biết hòa thuận với nhau, thì gia đình ta tự hạnh phúc.

nếu cùng một lúc cùng trong một không gian của gia đình, cha ta cũng muốn làm mặt trời của gia đình, mẹ ta cũng muốn làm mặt trời của gia đình, các anh chị của ta, người nào cũng muốn làm mặt trời của gia đình, thì gia đình ta tức khắc bị cháy rụi trở thành đống tro tàn.

vậy, ta muốn gia đình ta hạnh phúc an bình, ta phải biết hành xử đúng vị trí chức năng của từng người trong gia đình. Nếu ta sử dụng sai vị trí chức năng của tatrong gia đình, thì trước sau gia đình của ta cũng sẽ bị bất an đốt cháy.

Trong trụ chỉ đem lại mưa thuận gió hòa, khi nào mọi thành phần của trụ vận hành đúng với những chức năng vị trí vốn một cách như nhiên của chính .

gia đình của mỗi chúng ta chỉ bình an hạnh phúc, khi nào mọi thành viên trong gia đình, mỗi người đều biết khởi hành trong đúng chức năng sự hòa điệu trong tình cảm của huyết thống.

 

Chia sẻ: facebooktwittergoogle