Sinh viên Huế tham dự khóa tu "Một ngày Hè an lành" tại chùa Phước Duyên

sinh vien hue

Vào ngày 3.8.2013 (nhằm ngày 27 tháng 6, Quý Tỵ), hơn 100 bạn sinh viên Đại học Huế đã trở về chùa Phước Duyên, phường Hương Long, Tp Huế tham dự khóa tu một ngày an lành. Chương trình tu học được sự chứng minh, hướng dẫn của thượng tọa Thích Thái Hòa quý thầy trong bổn tự.

Buổi sáng, sau khi lễ Phật, các bạn được lắng nghe thượng tọa Thái Hòa chia sẻ lời PhápTuổi trẻ hạnh phúc”, giúp các bạn thêm niềm tin tưởng, bằng chất liệu hiểu thương của Phật pháp, khi các bạn vào đời.

Về đây, các bạn được vui chơi với những trò chơi lành mạnh, bổ ích, giúp các bạn được thư giãn, sau hơn một tháng nghỉ , để chuẩn bị tiếp tục cuộc hành trình tri thức của mình.

Về đây, các bạn được thực tập nghi thức chánh niệm trong lúc ăn, uống, đi, đứngđể giúp mình thấy được giá trị của thực phẩm, của hơi thở,…; trân trọng những mình đang , đang sống, để mình biết sống tốt hơn với bản thân, bạn , gia đình hội.

Nối tiếp khóa tu một ngày, bên ngôi chùa làng thân thương này, buổi chiều, các bạn được ca hát, vui chơi, cùng thể hiện những điệu múa, bước nhảy rất tuổi trẻ

Thời gian khóa tu rất ngắn, chỉ vỏn vẹn hơn 8 giờ, cuối cùng, các bạn cũng tạm chia tay trong niềm hoan hỷ phấn khích, cùng hẹn gặp lại một ngày gần nhất bên ngôi chùa quê này.

Chúng tôi, những người tổ chức,  trân trọng cảm ơn quý Phật tử đã hỗ trợ tinh thần vật chất cho khóa tu.

Rất mong quý vị cùng tiếp bước với các bạn sinh viên Huế trong những khóa tu sau.

Rất mong lắm thay!

Chúng tôi, xin ghi lại vài  khoảnh khắc đẹp của tuổi trẻ qua chùm ảnh sau:

 

 

 

 

 

 

các bạn sv tham gia các trò chơi

 

dùng cơm trưa trong chánh niệm

 

 

cùng ca hát

 

và được nhận quà nho nhỏ gọi là... niềm vui của người con Phật

 

 

Tin, ảnh: Dương Hóa, chùa Phước Duyên

 

 

 

Chia sẻ: facebooktwittergoogle