11 thứ có thể cho đi khi bạn nghĩ bạn chẳng còn gì ..?

11 thu

Người nào cho đi nhiu s sng mãi

Bạn biết rằng, thậm chí cả khi tài khoản ngân hàng của bạn chỉ còn con số không tròn trĩnh, vẫn còn rất nhiều thứ bạn tôi, con người chúng ta, thể cho đi? vậy, nhiều người trì hoãn hạnh phúc trong cuộc sống bởi họ đang chờ đợi điều đó kỳ diệu rơi vào lòng, để tâm trí họ sẵn sàng cho đi.

Nhưng đừng do dự. Trên thế gian này, một quy luật đã được định ra rất rạch ròi : gieo sẽ gặt. Ngày hôm nay của riêng bạn, bạn còn rất nhiều thứ để cho đi.

Hãy buông cái tiền của bạn xuống trong giây lát tự suy ngẫm về những thứ tài sản kháccảm xúc, thời gian, trái tim lòng yêu thương trong tâm hồn bạn. Dưới đây 11 điều để bạn bắt đầu:

1. Cho đi một nụ cười

Nở một nụ cười trao đến cho mỗi người bạn gặp, bạn sẽ nhận được những nụ cười đáp lại.

2. Cho đi những suy nghĩ tích cực

Hãy đưa ra những suy nghĩ tích cực về những người khác chung quanh bạn, ngay cả về những thứ bạn đang làm, bạn sẽ một cuộc sống tốt những ý nghĩ tốt đẹp cũng sẽ được dành cho bạn.

3. Cho đi lời tử tế

Hãy nói những điều tử tế với mọi người lời thân ái của bạn sẽ được đáp trả bằng những lời thân ái. Nhân chi , tánh bản thiện .

4. Cho đi một thái độ lạc quan

Luôn tỏ ra lạc quan với cuộc sống, sự vui vẻ của bạn sẽ được hoan nghênh chứ không bị cười nhạo.

5. Cho đi sự cảm kích

Hãy biết ơn, cảm kích, cuộc sống của bạn sẽ thêm những giá trị, đến lượt bạn cũng sẽ được tưởng thưởng xứng đáng.

6. Cho đi sự khích lệ

Hãy khích lệ, bạn cũng tràn ngập dũng khí tươi mới để đối mặt (với thử thách) từng ngày, hãy chuẩn bị để thu hút những người động viên cổ bạn.

7. Cho đi sự kính trọng

Hãy luôn kính trọng với những người, những điều xứng đáng, cho đây điều đáng để bạn phải làm bạn sẽ nhận được những tràng pháo tay tán thưởng.

8. Cho đi niềm hạnh phúc

Chia sẻ niềm hạnh phúc, đồng thời bạn cũng sẽ cảm thấy sung sướng, cũng sẽ mang lại cho bạn niềm hạnh phúc.

9. Cho đi thời gian của bạn

Hãy dành thời gian của bạn cho những mục tiêu lớn lao hơn mục tiêu nhân, bạn sẽ nhận được những phần thưởng bạn không ngờ tới.

10. Cho đi niềm hy vọng

Hãy luôn hy vọng hãy xem nỗi tuyệt vọng sẽ biến mất, đức tin niềm vui sẽ dâng lên bội phần.

11. Cho đi lời cầu nguyện

Hãy cầu nguyện cho bạn của mình, cho cả những người mình xem kẻ thù. Bởi trên đời này, trong cuộc sống này đã quá nhiều hận thù, hiềm khích rồi. Những lời nguyện cầu sẽ vượt quãng đường dài để mang điều kỳ diệu đến những nơi u tối, xóa bỏ lòng thù hận.

Hãy cho đi, cho đi, cho đi sống thật tốt. Bạn thể thêm điều đó vào danh sách này nữa không?

Sưu tầm

Chia sẻ: facebooktwittergoogle